Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Chuỗi nhà thuốc Huy Mai của ai?

8/26/2023 9:43:00 AM

Nhà thuốc Huy Mai không còn là cái tên xa lạ đối với người dân ở Bình Dương. Với sự phát triển không ngừng, Huy Mai hiện đã có 5 chi nhánh tại Thủ Dầu Một và Phú Giáo. Chuỗi nhà thuốc Huy Mai là của ai sáng lập? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông tin sau nhé.

Nhà thuốc Huy Mai và lĩnh vực hoạt động

Nhà thuốc Huy Mai hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm. Đây là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ dược phẩm uy tín và được nhiều khách hàng tin dùng nhất tại Bình Dương.

nha-thuoc-huy-mai-da-dang-mat-hang.jpg

Nhà Thuốc Huy Mai cung cấp đa dạng các ngành hàng chăm sóc sức khỏe

Danh mục sản phẩm Huy Mai đang cung cấp bao gồm:

  • Thuốc kê đơn, không kê đơn
  • Dược mỹ phẩm
  • các sản phẩm mẹ và bé
  • Sữa và thực phẩm dinh dưỡng
  • Thực phẩm chức năng
  • Thiết bị y tế
  • Thuốc điều trị

Lấy chữ "tín" đáp lại chữ "tin", thương hiệu Huy Mai Pharmacy đến đâu cũng được khách hàng yêu mến, dược sĩ được dân thương, sản phẩm được dân tin, dịch vụ ngày càng xứng đáng với sự yêu mến của bà con. Ngoài văn hóa phục vụ tận tình như gia đình, người Bình Dương còn nhắc đến Huy Mai Pharmacy trong vai trò thương hiệu có nhiều đóng góp hàng đầu cho cộng đồng.

Chuỗi nhà thuốc Huy Mai của ai sáng lập

Hệ thống nhà thuốc Huy Mai Pharmacy được thành lập năm 2008 với điểm khởi đầu là Quầy thuốc Tây Huy Mai tại  Bình Dương. Thương hiệu Huy Mai là tên được ghép từ tên của những người thành lập nên hệ thống ông Trần Nguyên Huy và bà Phạm Nguyễn Xuân Mai – những người được sinh ra và lớn lên trong gia đình đã hoạt động trong ngành dược từ những năm 90.

doi-ngu-nhan-vien-huy-mai.jpg

Thương Hiệu Huy Mai được ghép từ tên của 2 người đồng sáng lập là a Huy và chị Mai

Cho đến nay cả hai đã đồng lòng 15 năm gây dựng nên chuỗi nhà thuốc Huy Mai một trong những nhà thuốc lớn và uy tín Bình Dương.

Miệt mài trên con đường khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Vợ chồng anh Huy và Chị Mai luôn tâm niệm phải thực hiện tốt cả về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Không những thế anh Huy - chị Mai còn truyền lửa cho bao thế hệ nhân viên tư vấn thuốc từ tâm và tận tâm, tuyệt đối không được phá vỡ thương hiệu uy tín Huy Mai Pharmacy.

Theo như chị Mai - một dược sĩ tâm huyết với nghề quan niệm sự thành công của nhà thuốc không phải ở lợi nhuận mà là những sản phẩm chất lượng chính hãng được bán đúng giá và tư vấn đúng bệnh. Vì vậy, các sản phẩm tại Huy Mai luôn được chọn lọc kỹ lưỡng từ các hãng có thương hiệu, nhập khẩu nước ngoài có giấy tờ đầy đủ.

Anh Huy - Người luôn ở bên theo sát và hỗ trợ chị Mai cũng chia sẻ “Thái độ phục vụ của các nhân viên dược sĩ tư vấn là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua trong sự phát triển của nhà thuốc”. Vì vậy, nhà thuốc luôn tổ chức đào tạo thường xuyên để trau dồi kiến thức cho các dược sĩ.

Kế thừa những nét đẹp trong gia đình có truyền thống văn hóa ngành dược. Anh Huy và chị Mai luôn hiểu rõ nguyện vọng và niềm tin của người bệnh gửi gắm vào bác sĩ, dược sĩ. Vì vậy, khi sáng lập ra thương hiệu Huy Mai Pharmacy - Hai nhà đồng sáng lập Huy Mai Pharma lấy sức khỏe người bệnh là ưu tiên hàng đầu, là kim chỉ nam trong mọi hoạt động kinh doanh.

Định hướng phát triển của nhà thuốc Huy Mai

Huy Mai đã đạt được những thành quả tốt đẹp trong suốt 15 năm phục vụ chăm sóc sức khỏe khách hàng. Tuy nhiên, Huy Mai vẫn không bao giờ quên định hướng tương lai. Thời gian sắp tới Huy Mai tiếp tục mở rộng điểm bán và luôn cập nhật những dịch vụ tốt nhất để cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm và những sản phẩm tốt nhất để tay người tiêu dùng.

Huy Mai Pharmacy cũng sẽ chú trọng cập nhật đầy đủ các sản phẩm lên website nhathuochuymai.vn để giúp khách hàng mua sắm tiện lợi hơn ngay trên website.

Xem thêm: CEO Phạm Nguyễn Xuân Mai

Thông tin liên hệ - Các điểm bán của Huy Mai

  • Cơ Sở 1: Số 58 đường Độc Lập, Kp.2, Thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương 
  • Cơ Sở 2: Số 101 đường Đoàn Trần Nghiệp, phường  Phú Cường, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  • Cơ Sở 3: Số 01 đường ĐH 503, tổ 3, xã An Bình, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.
  • Cơ Sở 5: Số 325 đường 30/4, phường Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  • Cơ Sở 6: Số 99 đường ĐH 507, xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.

Hotline: 0865 248 299 – 0987 248 299

Website: https://nhathuochuymai.vn/

 

Tin tức nổi bật