Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Nhà thuốc Việt - 15 năm đồng hành cùng gia đình Việt

8/17/2023 8:46:00 AM

Đến nay, Nhà thuốc Việt đã có hơn 15 năm đồng hành và chăm sóc cho sức khỏe của rất nhiều gia đình Việt. Chất lượng từ sản phẩm đến dịch vụ là những gì mà chúng tôi đã làm được xuyên suốt 15 năm qua. Nhờ vậy mà, rất nhiều khách hàng đã quay lại và gắng bó với chúng tôi suốt nhiều năm qua. 

Cam kết đồng hành cùng bạn

Với đội ngũ Chuyên gia và Dược sĩ giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn tận tâm, trách nhiệm và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng sức khỏe và sắc đẹp là quan trọng. Vì vậy, Nhà thuốc Việt không ngừng cải thiện và đưa đến những sản phẩm tốt nhất cho bạn.

Sản phẩm đa dạng và chất lượng

Chúng tôi tự hào cung cấp danh mục sản phẩm đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của gia đình Việt. Tại Nhà thuốc Việt, bạn có thể tìm thấy thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, dược mỹ phẩm, thiết bị y tế và thuốc chữa bệnh từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, đã qua kiểm định và đăng ký lưu hành bởi Bộ Y tế Việt Nam. Sự an toàn và chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu tại Nhà thuốc Việt.

nha-thuoc-viet.jpg

Nhân viên Hệ thống Nhà thuốc Việt

Mục tiêu và định hướng

Nhà thuốc Việt đã và đang xây dựng một tên tuổi uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Với mục tiêu chăm sóc sức khỏe cho người Việt, chúng tôi luôn phấn đấu để cung cấp dịch vụ tốt nhất, tiếp cận thuận tiện và sản phẩm an toàn, chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Thời gian hoạt động và liên hệ

Nhà thuốc hoạt động từ 7:30 đến 21:00, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi ở khoảng thời gian này trong ngày, bằng một trong những hình thức sau: 

– Hotline: 0985508450

– Zalo: 0985508450

– Website: Nhathuocviet.vn

– Zalo OA:  https://zalo.me/2326937184300810408

Chúng tôi trân trọng cơ hội được phục vụ quý khách hàng và hy vọng sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho mọi người.

Tin tức nổi bật