Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Review kem dưỡng trắng da dành cho nam thương hiệu MdoC

4/10/2021 8:05:00 AM

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân

MdoC là thương hiệu sản xuất sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc chăm sóc da dành riêng cho nam giúp nam giới khắc phục được những vấn đề về da. Mỗi sản phẩm của MdoC đều được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt nhất

Dòng sản phẩm kem dưỡng trắng da MdoC là một trong những dòng đã làm nên tên tuổi của hãng. Hôm nay Siêu Thị Mỹ Phẩm sẽ review cho bạn 2 sản phẩm kem dưỡng trắng da ngày cho nam MdoC Whitening Tone Up Cream và kem dưỡng trắng da cho ban đêm cho nam MdoC Night Effect Whitening Gel. Cùng bắt đầu thôi!

kem-duong-trang-da-danh-cho-nam.png

Kem dưỡng trắng da cho nam MdoC Whitening Tone Up Cream

Đây là một sản phẩm vô cùng thích hợp sử dụng vào buổi sáng, vì sản phẩm này giúp nâng tông da dường như có thể thay thế cho lớp kem nền vậy. Với kết cấu kem mềm mịn thẩm thấu nhanh vừa cải thiện màu da còn giúp cho việc dưỡng sáng làn da sẫm màu, dưỡng ẩm và cải thiện đáng kể nếp nhăn xuất hiện trên da.

kem-duong-trang-da-danh-cho-nam-2.png

Thiết kế

  • Với màu xám, trắng vô dùng hiện đại sang trọng phù hợp cho phái mạnh. Bên cạnh đó là vòi nhấn rất dễ lấy sản phẩm ra sử dụng, bảo quản sản phẩm lại vô cùng tốt.
  • Dung tích 50ml bạn có thể dụng khoảng 2 - 3 tháng luôn đó

Thành phần

  • Chiết xuất cám gạo (hơn 70%) giúp dưỡng sáng làn da sẫm màu, đem lại vẻ tươi tắn cho làn da. Cải thiện đáng kể nếp nhăn đồng thời cung cấp độ ẩm thiết yếu cho làn da.
  • Trà xanh: sáng da, chống oxy hóa hiệu quả
  • Nha đam: dịu da dưỡng da mềm mịn

Và các thành phần tự nhiên khác giúp dưỡng ẩm cho làn da

Công dụng

  • Làm mờ thâm, xỉn màu, sạm... làm đều màu da
  • Mang lại vẻ tươi tắn và rạng rỡ cho làn da, thổi bừng sức sống cho khuôn mặt nhờ việc nâng tông da tức thì.
  • Dưỡng ẩm cho da mềm mại.
  • Cải thiện nếp nhăn trên da hiệu quả, tăng độ săn chắc và đàn hồi cho da.
  • Tăng cường chức năng bảo vệ da.
  • Tái tạo làn da tươi mới và khỏe mạnh hơn.

Kết cấu

Kết cấu kem mềm mịn, màu trắng đục thẩm thấu nhanh. Mùi hương dịu nhẹ 

Cách dùng

  • Làm sạch da (bằng sữa rửa mặt, toner) trước khi sử dụng sản phẩm. Lấy một lượng kem vừa đủ, chấm đều trên da và massage nhẹ nhàng để kem thấu thấu nhanh vào da. 
  • Bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho cổ, cánh tay và các khu vực cần nâng tông da nhé

Đánh giá sản phẩm

MdoC Whitening Tone Up Cream được bào chế từ những thành phần hoàn toàn tự thiên nên an toàn cho da, không gây bong tróc da như các sản phẩm làm trắng khác, chống kích ứng da khi dùng.

Sản phẩm giúp tẩy tế bào chết sần sùi trên bề mặt da và trở nên mịn màng, dưỡng da trắng sáng hơn. Cùng với đó là củng cố hàng rào bảo vệ da, ngăn chặn tia UV, bụi bẩn, tạp chất, khí độc hại...từ môi trường bên ngoài tác động đến da, ngăn chặn những tổn thương trên da, chống nám sạm quay trở lại, bảo vệ làn da luôn sáng mịn và khỏe mạnh.

Nếu bạn đang mong muốn dưỡng trắng da và hỗ trợ sáng da bật tông nhanh chóng như một lớp trang điểm thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn đấy.

Giá tham khảo: 719.000/50ml

Tại Siêu Thị Mỹ Phẩm chúng tôi luôn có các Chuyên gia, Dược sĩ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp có thể chia sẻ, tư vấn cho bạn những thông tin phù hợp nhất. Bấm ngay vào biểu tượng Messenger Untitled-removebg-preview.png ở góc phải màn hình hoặc truy cập vào: http://m.me/websieuthimypham để gặp các chuyên gia của chúng tôi.

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bạn có thể mua sản phẩm TẠI ĐÂY.

Kem dưỡng trắng da ban đêm cho nam MdoC Night Effect Whitening Gel 

Ban đêm là khoảng thời gian mà cơ thể tái tạo tế bào và chữa lành những tổn thương mà làn da phải hứng chịu trong suốt ngày dài và sẽ hấp thụ nhiều dưỡng chất hơn vào ban đêm. Kem dưỡng da ban đêm MdoC Night Effect Whitening Gel dành riêng cho nam thực sự mang lại một số lợi ích độc đáo mà bạn có thể không tìm thấy trong các sản phẩm khác

kem-duong-trang-da-danh-cho-nam-1.png

Thiết kế

  • Thiết kế nhỏ gọn, với tông màu trắng, hộp lại góc cạnh vô cùng hợp cho phái mạnh luôn. Bên cạnh đó có một muỗng lấy kem không mất vệ sinh đâu nè.
  • Dung tích 100g dùng từ 3-4 tháng

Thành phần

Chiết xuất từ lô hội có tính chất làm dịu và dưỡng ẩm cho da.

Công dụng

  • Làm dịu và dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da.
  • Cấp ẩm nhanh cho da thiếu nước.
  • Dưỡng trắng.

Kết cấu

Kết cấu dạng gel trong màu trắng đục dễ thẩm thấu, mùi hương dịu nhẹ từ thành phần thiên nhiên

Cách dùng

  • Sau khi rửa mặt hoặc cạo râu.
  • Lau khô mặt bằng khăn mềm.
  • Lấy lượng kem có đường kính 2cm ra lòng bàn tay và thoa đều.
  • Sau đó vỗ nhẹ bằng lòng bàn tay để đạt hiệu quả cao nhất.

Đánh giá sản phẩm

Mdoc Night Effect Whitening Gel 100g là kem dưỡng trắng da ban đêm dành cho nam, với công thức kem dịu nhẹ, cung cấp độ ẩm cao cho da, có tính chất lành tính phù hợp với mọi loại da nhờ thành phần chính được chiết xuất từ nha đam. Đồng thời còn giúp da mềm mịn và hỗ trợ việc dưỡng trắng sáng trông rất tự nhiên.

Nếu bạn là nam và đang thực sự cần một loại kem dưỡng trắng da ban đêm thì đây MdoC Night Effect Whitening Gel là lựa chọn dành cho bạn đấy. Sau khoảng 2 tuần thôi sở hữu làn da sáng, mềm mại, khỏe mạnh không còn là mơ đâu

Giá tham khảo: 729.000/100g

Tại Siêu Thị Mỹ Phẩm chúng tôi luôn có các Chuyên gia, Dược sĩ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp có thể chia sẻ, tư vấn cho bạn những thông tin phù hợp nhất. Bấm ngay vào biểu tượng Messenger Untitled-removebg-preview.png ở góc phải màn hình hoặc truy cập vào: http://m.me/websieuthimypham để gặp các chuyên gia của chúng tôi.

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bạn có thể mua sản phẩm TẠI ĐÂY.

Trên đây là 2 sản phẩm kem dưỡng trắng da dành cho nam vô cùng lý tưởng. MdoC là sự pha trộn độc đáo giữa tinh chất thực vật và chất chống oxy hóa để giữ cho khuôn mặt của bạn cân bằng và trắng sáng hiệu quả. Theo các chuyên da bạn nên tạo thói quen chăm sóc da buổi tối sẽ mang lại cho bạn một làn da sáng, khỏe.

ly-do-mua-hang-stmp.jpg

Tin tức nổi bật