Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Top 4 cây son Black Rouge màu đỏ cam được ưa chuộng nhất hiện nay

6/2/2021 1:59:00 PM

Trong các bảng màu son thì màu đỏ cam được các cô nàng lựa chọn nhiều bởi màu đỏ cam không kén da, ngược lại còn giúp tôn da, tạo nên sự tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Trong thời gian gần đây, hãng son Black Rouge đang làm mưa làm gió trên thị trường, vì thế hôm nay, Siêu Thị Mỹ Phẩm sẽ giới thiệu đến các bạn top 4 cây son Black Rouge màu đỏ cam được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Thành phần son Black Rouge màu đỏ cam

Mỗi dòng son đều có tỷ lệ thành phần khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung các dòng son Black Rouge có 6 thành phần chính:

  • Dimethicone: Với các dòng son lì, đây là thành phần không thể thiếu. Chất này, giúp son có bền màu lâu trôi.
  • Butylene Glycol: Đây là chất cung cấp thêm độ ẩm cho môi, không gây khô môi. 
  • Isododecane: Chất giúp son mềm và mịn hơn, không có cảm giác sạn khi sử dụng.
  • Peg-10 dimethicone và Cyclopentasiloxane: Tương tự như Isododecane, hai chất này cũng có khả năng dưỡng ẩm cho môi, đồng thời giúp môi luôn căng mịn và tràn đầy sức sống.
  • Trimethylsiloxysilicate: Đây là một sự sáng tạo của Black Rouge giúp lớp son kháng nước, lâu trôi bất chấp ăn uống.

Chất son Black Rouge màu đỏ cam 

Chất son Black Rouge khá mịn và xốp, khi sử dụng lên môi lên màu cực chuẩn và giữ màu siêu lâu. Sử dụng son Black Rouge không gây khô môi có mùi thơm thoang thoảng dễ chịu, chịu em cũng có thể đánh chồng nhiều lớp son lên nhau để thêm sự ấn tượng cũng như giữ màu lâu hơn. Không những thế, bảng màu son Black Rouge sở hữu nhiều màu son đỏ cam khác nhau, thoải mái để chị em lựa chọn. 

4 cây son Black Rouge màu đỏ cam được ưa chuộng

Son Black Rouge màu đỏ cam A03 – Soft Red

Soft Red là tông màu đỏ pha chút cam và nhấn nhá thêm sắc hồng, tone màu cam hồng trong cây son này lại không hề quá sáng mà vừa đủ nhẹ nhàng nên những nàng da ngăm cũng thoải mái sử dụng mà không cần phải lo lắng da bị xỉn màu, hay là khiến nhan sắc của mình bị chìm nghỉm nhé.

Son Black Rouge màu đỏ cam A03 – Soft Red

Son Black Rouge màu đỏ cam A03 – Soft Red

Son Black Rouge màu đỏ cam A05 – Marmalade

Khác với màu A03 Soft Red, cây son Black Rouge Airfit Velvet Tint A05 Marmalade này cũng có màu đỏ cam nhưng lại là cây son Black Rouge màu đỏ cam được nhấn nha thêm thêm tông màu nâu đất, giúp mang lại vẻ tươi trẻ rạng rỡ mà cũng không kém phần ngọt ngào và ấm áp cho mọi cô nàng. Tuy nhiên nếu sắc da không quá sáng thì nàng chỉ nên tán son nhẹ nhàng, không nên đánh son quá đậm bởi sắc nâu trong son có thể sẽ khiến gương mặt trở nên nặng nề và “già” đi.

Son Black Rouge màu đỏ cam T06 Orange Pop

T06 Orange Pop là cây son Black Rouge màu đỏ cam cháy cực kì thu hút, luôn nằm trong danh sách bán chạy nhất của hãng. Sắc son thiên về tông đỏ nhiều hơn nên có khả năng mang đến vẻ ngoài quyến rũ, thời thượng cho các nàng.

Bên cạnh đó, tông đỏ chiếm phần lớn trong màu son cũng giúp nó tôn lên hàm răng trắng sáng bởi lẽ sắc đỏ lạnh tương phản lại màu vàng ấm của men răng, khiến rang trở nên sáng bóng và rạng rỡ hơn.

Son Black Rouge màu đỏ cam T06 Orange Pop

Son Black Rouge màu đỏ cam T06 Orange Pop

Son Black Rouge màu đỏ cam 03 Classic Beige

Nếu hỏi son Black Rouge màu đỏ cam số mấy đẹp thì 03 Classic Beige là cây son không thể thiếu. Đây là sự pha trộn cực kì hợp lý giữa màu đỏ, cam và nâu; khiến Classic Beige trở thành màu son kì diệu hợp được mọi tông da, từ nàng da sáng đến da ngăm đều có thể thoải mái diện em ý. Ngoài ra màu son này cũng kết hợp được với nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ ngọt ngào nữ tính đến mạnh mẽ năng động.

Son Black Rouge màu đỏ cam giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều shop mỹ phẩm bán Black Rouge chính hãng. Son Black Rouge có giá bán thuộc phân khúc giá tầm trung, có giá bán vô cùng hợp lý. Tùy thuộc vào dòng son khác nhau mà có mức giá khác nhau. Hiện nay, mức giá son thường dao động từ 160.000 vnđ đến 280.000 vnđ. 

Rất nhiều cửa hàng rao bán Black Rouge với giá khá thấp, nhiều chị em ham rẻ nên mua phải hàng Fake kém chất lượng. Chính vì thế, nếu cửa hàng nào đưa ra mức giá quá thấp thì chị em cần tránh xa nhé!

Mua son Black Rouge màu đỏ cam chính hãng giá rẻ ở đâu?

Son Black Rouge là một trong những dòng son bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, để có thể mua được sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý là điều không hề đơn giản. Vậy làm thế nào có thể mua được son Black Rouge màu đỏ cam chính hãng giá rẻ? 

Để mua son Black Rouge chính hãng, chị em có thể lựa chọn mua hàng theo những cách thức sau:

  • Mua son tại các showroom của Black Rouge.
  • Mua hàng online qua các website.
  • Order hàng trên các website thương mại điện tử trong nước và ngoài nước.
  • Mua hàng tại các shop mỹ phẩm lớn tại Việt Nam.

Trên đây là top 4 cây son Black Rouge màu đỏ cam được ưa chuộng nhất hiện nay. Các chị em có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một màu son ưng ý và phù hợp nhé.

Xem thêm: 

Tin tức nổi bật