Siêu thị mỹ phẩm
Khoẻ Hơn, Đẹp Hơn

Top 2 kem dưỡng trắng da body an toàn, hiệu quả

4/24/2021 11:24:00 AM

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân

Mùa hè cũng đã đến bạn đã chuẩn bị gì cho những chuyến vivu chưa?  Bên cạnh việc phải tích cực chống nắng để bảo vệ da, thì chúng ta còn cần phải dưỡng và chăm sóc làn da của mình nữa. Tuy nhiên chúng ta chỉ tập trung vào da mặt thôi nhưng da toàn thân thì lại bỏ quên. Bạn không biết đó thôi da tay và cổ đi ra đường rất dễ rám nắng, đồi mồi và thâm sạm đó. Da body thường không được bảo vệ nên dễ trở nên đen sạm, khô và ráp. Vì thế cần cả dưỡng trắng, ẩm lẫn làm mềm không dùng kem dưỡng trắng da toàn thân là một thiếu sót đấy. Dưới đây Siêu Thị Mỹ Phẩm giới thiệu đến bạn top 2 kem dưỡng trắng da body an toàn hiệu quả hiện nay

Sữa dưỡng thể trắng da toàn thân Beppin Body Magic White Essence

Beppin Body Magic White Essence không phải là một hãng, mà nó là một dòng sản phẩm chuyên dưỡng da làm trắng body của hãng mỹ phẩm lâu đời Miccosmo Nhật. Hãng Miccosmo tập trung sản xuất những sản phẩm có chất lượng tốt, giá cạnh tranh và hiệu quả cao. 

sua-duong-the-trang-da-magic-white-essence.jpg 

Beppin Body Magic White Essence dưỡng da body đơn giản mà bài bản dành cho làn da

Giá sản phẩm: 290.000Đ

Thành phần chính

  • Beppin Body Magic White Essence chứa 2 thành phần làm trắng từ thiên nhiên và hữu hiệu đó là Nhau Thai Placenta và Đậu nành Isoflavone
  • Tinh chất nhau thai: Giúp tăng cường collagen cho da trắng sáng, hạn chế melanin làm da đen sạm, dễ bắt nắng.
  • Tinh chất lô hội và Isoflavone trong đậu nành: Giúp bổ sung chất dưỡng ẩm cho làn da khô sần.
  • Tinh dầu oải hương: Mang lại hương thơm dễ chịu và thanh khiết cho làn da khi dùng.
  • Hơn nữa các sản phẩm Beppin Body có rất nhiều “không”, những phần không này giữ cho sản phẩm phù hợp với cả da nhạy cảm: dầu khoáng, màu, mùi, parabe, nguyên liệu động vật.

Công dụng

  • Sữa dưỡng trắng da Beppin Body Magic White Essence sử dụng 100% Placenta Nhật Bản, vốn được biết đến là dưỡng chất giàu thành phần dưỡng ẩm và thúc đẩy quá trình tái tạo da. 
  • Sữa dưỡng thể nhẹ nhàng thấm sâu vào chỗ thâm, sạm đen, cháy nắng trên bề mặt da, qua đó bao bọc làn da bởi màng giàu độ ẩm và hương thơm, mang lại làn da mịn màng thanh khiết. 

Đánh giá sản phẩm

Sữa dưỡng trắng da Beppin Body Magic White Essence sệt vừa phải, màu trắng đục, thấm từ từ vào da. Khi thoa mỏng vừa đủ, không thấy nó trong suốt mà lạm dụng bôi nhiều nhé. Nếu bôi vừa phải bạn sẽ thấy cảm giác dễ chịu vì essence có mùi hoa hồng mỏng nhẹ, rất thoải mái. Essence thấm sâu, khoảng 40s sau khi thoa là thấm hết vào da. Sản phẩm giúp tăng độ sáng và mịn cho da và làm mềm nhanh chóng lớp da bị sừng hay ráp ở khuỷu tay. Làm dịu vết sạm đen, cháy nắng trên da.

Tại Siêu Thị Mỹ Phẩm chúng tôi luôn có các Chuyên gia, Dược sĩ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp có thể chia sẻ, tư vấn cho bạn những thông tin phù hợp nhất. Bấm ngay vào biểu tượng Messenger Untitled-removebg-preview.png ở góc phải màn hình hoặc truy cập vào: http://m.me/websieuthimypham để gặp các chuyên gia của chúng tôi.

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bạn có thể mua sản phẩm TẠI ĐÂY.

Kem dưỡng trắng da trang điểm toàn thân Sakura Skin Whitening BB Body Cream

Sakura BB Skin Whitening Cream với công nghệ đến từ Nhật Bản là một giải pháp hoàn hảo cho làn da sáng màu trong nháy mắt, nõn nà và rạng rỡ tự nhiên. Giúp che những khuyết điểm như vết thâm mụn, vết côn trùng cắn, đốt...để bạn có thể tự tin tham dự một bữa tiệc với một vẻ ngoài hoàn hảo nhất 

kem-duong-trang-cho-da-body.jpg

Giá sản phẩm: 790.000Đ

Thành phần chính

Kem dưỡng trắng da trang điểm toàn thân Sakura BB Body là sự kết hợp của nhiều thành phần dưỡng chất thiết yếu như: Setria Glutathione, Pearl Extract, Vitamin C, E và Pro Vitamin B5 giúp da sáng hồng tự nhiên, nhanh chóng và nuôi dưỡng da hoàn thiện từng ngày.

Công dụng

  • Kem dưỡng trắng da trang điểm toàn thân giúp dưỡng trắng và giữ ẩm làn da
  • Trang điểm nhẹ toàn thân cho làn da trắng hồng ngay lập tức, che phủ tức thì mọi khuyết điểm.
  • Chống nắng và bảo vệ da khi dùng ban ngày. 
  • Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, tăng độ sáng dần cho làn da dùng thường xuyên sẽ mang đến làn da trắng hồng rạng rỡ.
  • Đồng thời đẩy lùi lão hóa da do các tác nhân từ bên ngoài như tia uv, bụi bẩn, khói bụi.
  • Kết cấu dịu nhẹ, phù hợp với làn da phụ nữ châu Á giúp bạn thoải mái suốt cả ngày

Xem thêm:https://nhathuocviet.vn/tin-tuc/review-kem-body-trang-da-tot-nhat-hien-nay.html

Đánh giá sản phẩm

Bạn mong muốn được thoả thích diện những bộ trang phục yêu thích nhưng lại tự ti vì làn da thâm sạm thiếu tươi tắn, mịn màng. Hay bạn luôn mong muốn xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ nhất? Thì Kem dưỡng trắng da trang điểm toàn thân Sakura Skin Whitening BB Body Cream

là một giải pháp hoàn hảo.Chỉ với một lớp mỏng kem dưỡng trắng da có thể biến hoá làn da của bạn trở nên trắng sáng đều màu. Các hoạt chất chuyên sâu sẽ thẩm thấu nhanh vào da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng, đồng thời tạo nên lớp màng trang điểm nhẹ, tự nhiên. Kem không gây bết dính nhưng vẫn có thể che lấp đi mọi vùng da kém xinh như đồi mồi, thâm mụn – cho làn da bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Tại Siêu Thị Mỹ Phẩm chúng tôi luôn có các Chuyên gia, Dược sĩ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp có thể chia sẻ, tư vấn cho bạn những thông tin phù hợp nhất. Bấm ngay vào biểu tượng Messenger Untitled-removebg-preview.png ở góc phải màn hình hoặc truy cập vào: http://m.me/websieuthimypham để gặp các chuyên gia của chúng tôi.

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bạn có thể mua sản phẩm TẠI ĐÂY.

Trên đây là top 2 kem dưỡng trắng da body an toàn hiệu quả hiện nay mà Siêu Thị Mỹ Phẩm muốn giới thiệu đến bạn. Mỗi sản phẩm sẽ có công dụng khác nhau, hy vong qua bài viết này sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

ly-do-mua-hang-stmp.jpg

Tin tức nổi bật